Hot girl bán dâm: Con đường lầm lỡ phía sau gương mặt thiên thần

Không muốn bỏ ra sức lao động, cộng thêm nhu cầu tiền bạc và lối sống buông thả ăn chơi đua đòi đã vô tình đẩy những cô gái xinh đẹp vào con đường sa ngã.

Không muốn bỏ ra sức lao động, cộng thêm nhu cầu tiền bạc và lối sống buông thả ăn chơi đua đòi đã vô tình đẩy những cô gái xinh đẹp vào con đường sa ngã.
Trên các trang báo hàng ngày cũng không ít thông tin sinh viên phạm tội, người đẹp bán dâm. Nếu như trước đây, chuyện sinh viên, người mẫu, nhân viên tại các cơ quan nhà nước vi phạm pháp luật luôn làm dư luận giật mình vì đó là chuyện hiếm khi xảy ra thì bây giờ có vẻ như mọi chuyện đã trở thành bình thường. Điều đó cho thấy đây đang là vấn đề xã hội đáng báo động.

tin tuc

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Xinh đẹp, có học vấn, thậm chí là  hoa hậu hay những tên tuổi có tiếng, song họ đã đánh mất tất cả khi sa chân vào con đường bán dâm. Một scandal chấn động showbiz khi ngày 2.11 vừa qua, Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an triệt phá đường dây mại dâm người mẫu, hotgirl “nghìn đô” do “tú ông” Nguyễn Văn Hoàng tức Hoàng “mẫu” cầm đầu.
Vụ việc tiếp tục gây bất bình trong dư luận về cách kiếm tiền nhơ bẩn của một số người đẹp trong giới showbiz. Cám dỗ từ tiền bạc đã khiến những cô gái này bất chấp đạo đức, sử dụng danh hiệu người mẫu, hotgirl, hoa hậu… vào việc bán thân, mua vui cho các đại gia.
Trong 2 người đẹp bán dâm "nghìn đô" bị bắt, H.H.Y. từng đạt danh hiệu "người có hình thể đẹp nhất", top 5 một cuộc thi sắc đẹp tổ chức năm 2013. Còn T.T.D là gái Tuyên Quang, bỏ chồng, đang nuôi con nhỏ 2 tuổi, thuê nhà ở phố Kim Mã.

Hotgirl H.H.Y. tại cơ quan công an và những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp trên mạng. Ảnh: Dân Việt

H.H.Y là con út trong gia đình có 5 anh chị em, quê gốc Ninh Bình. Trên một số trang báo mạng điện tử còn lưu giữ khá nhiều hình ảnh của người đẹp này tạo dáng uốn éo trong các bộ bikini với những mỹ từ như "hotgirl có thân hình nóng bỏng". Nhưng ngoài danh hiệu "người có hình thể đẹp nhất" và làm mẫu ảnh ra thì H.H.Y cũng không có hoạt động nghệ thuật nào khác để khẳng định cô là người đẹp thuộc về showbiz, cũng không hành nghề người mẫu chuyên nghiệp.
Có lẽ, cũng giống như một số người đẹp bán dâm bị bắt trước đó, để có giá bán dâm cao thì H.H.Y cần một cái danh. Và danh hiệu trong cuộc thi nhan sắc đã được cô “khai thác” triệt để.
Trước hotgirl H.H.Y và người mẫu Hồng Hà, dư luận từng lên án gay gắt hành vi môi giới bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân trong đường dây bán dâm "nghìn đô" do "tú ông" Nguyễn Quang Mai cầm đầu, chuyên cung cấp người mẫu, hoa hậu cho các "đại gia" với giá từ 2.500 đến 7.000 USD/lần mua dâm.
Liên quan đến việc người đẹp bán dâm, chiều 23/7 vừa qua, công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cũng đã triệt xóa một đường dây mại dâm núp bóng dịch vụ tổ chức sự kiện và cung cấp PG.

PG chân dài bị bắt quả tang môi giới mại dâm. Ảnh: Việt Đức.
Tin tức từ Zing cho hay, trong quá trình kiểm tra hành chinh tri một nhà nghỉ ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. 4 cô gái bán dâm đều trong độ tuổi 9X, đa số là sinh viên.
Họ khai nhận từng có thời gian làm PG dưới quyền Nghiêm Quang Đạo (27 tuổi, trú ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) và Võ Thị Vân Anh (24 tuổi, quê Nghệ An). 4 cô gái này được Đạo và Vân Anh môi giới bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt. Theo thỏa thuận, sau khi đi khách, gái sẽ "lại quả" cho Vân Anh và Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng một khách.
Mới đây nhất, một nhân viên ngân hàng đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) bắt giữ vì có liên quan đến đường dây mua bán dâm. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 13.1, 3 thanh niên vào nhà hàng KTV (đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) nhậu và đã được 3 nữ tiếp viên xinh đẹp phục vụ.

Hồng tại trụ sở công an - Ảnh: Nguyên Bảo. Nguồn: Thanh niên
Đến 19 giờ 40 phút cùng ngày, Đỗ Thị Hồng 26 tuổi, ngụ Hải Phòng (quản lý tiếp viên nữ của nhà hàng) đồng ý cho 3 nữ tiếp viên nói trên đến một khách sạn trên đường Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để bán dâm với 3 người khách, giá 3 triệu đồng/người/lần.
Trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Phạm Ngũ Lão đã ập vào bắt quả tang.
Vì đâu nên nỗi?
Tại sao các sinh viên, người mẫu, những người được coi là những tri thức trẻ những bộ mặt của các cuộc thi sắc đẹp lại có thể sa chân vào con đường tội lỗi và trở thành những gái bán dâm. Thực tế là có không ít đại gia có tiền và thích giải trí bằng của lạ, độc và sinh viên, người mẫu là một trong những đối tượng mà họ nhắm đến vì họ nghĩ đó là đối tượng vừa có sắc lại vừa có chữ. Đây là một trong những lý để do hình thành nên những đường dây mại dâm cao cấp để cung cấp cho những đối tượng khách hàng kiểu này.
Trong khi đó, nhu cầu tiền bạc và lối sống buông thả ăn chơi đua đòi của một bộ phận các cô gái trẻ đang trở nên phổ biến nên họ đã không kiểm soát được chính mình.
Và chắc hẳn rằng, một khi đã chấp nhận đưa chân vào con đường kiếm tiền bằng lạc thú xác thịt ấy, chẳng có cô gái bán dâm nào biết dừng lại. Kiếm tiền quá dễ dàng khiến họ ngày càng dấn sâu vào con đường tội lỗi.
Bởi vậy, cái giá mà những cô gái trẻ, đẹp ấy phải trả, ngoài mức án của pháp luật, thì những người đẹp bất chấp đạo đức, sẵn sàng bán mình vì đồng tiền ấy sẽ phải chịu tiếng nhơ suốt đời. Đó có lẽ là sự trả giá nhục nhã nhất đối với một người phụ nữ khi thanh danh, sự nghiệp bị hoen ố không thể nào gột rửa sạch.
Name

Đầu Tư Kinh Doanh,31,Đẹp,45,Giải Trí,108,Giáo dục,19,Giới Tính,30,hôn nhân gia đình,3,kết quả xổ số,18,làng game,1,Mẹ bé,13,Mẹo Vặt,51,Movie,12,Nội Thất Phong thủy,21,sức khỏe,41,tâm sự,1,Thế giới,45,Thể Thao,55,Tin 24h,135,tin bão mới nhất,12,Tin Nóng,180,tin tức pháp luật,69,tin tức xã hội,25,truyện tình yêu,12,
ltr
item
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới: Hot girl bán dâm: Con đường lầm lỡ phía sau gương mặt thiên thần
Hot girl bán dâm: Con đường lầm lỡ phía sau gương mặt thiên thần
Không muốn bỏ ra sức lao động, cộng thêm nhu cầu tiền bạc và lối sống buông thả ăn chơi đua đòi đã vô tình đẩy những cô gái xinh đẹp vào con đường sa ngã.
http://4.bp.blogspot.com/-vdf3aVkgMgI/VLiQyft4kzI/AAAAAAAAAk4/O3ihkq3b_us/s1600/hot-girl-ban-dam-con-duong-lam-lo-phia-sau-guong-mat-thien-than-bb-baaacESlzf.jpg
http://4.bp.blogspot.com/-vdf3aVkgMgI/VLiQyft4kzI/AAAAAAAAAk4/O3ihkq3b_us/s72-c/hot-girl-ban-dam-con-duong-lam-lo-phia-sau-guong-mat-thien-than-bb-baaacESlzf.jpg
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới
http://tinmoihay88.blogspot.com/2015/01/hot-girl-ban-dam-con-uong-lam-lo-phia-sau-guong-mat-thien-than.html
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/2015/01/hot-girl-ban-dam-con-uong-lam-lo-phia-sau-guong-mat-thien-than.html
true
2777076196387306674
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy