Bạn trai không giúp tôi thăng hoa khi gần gũi

Tôi và anh quen nhau gần một năm, có ý tiến đến hôn nhân trong năm nay hoặc năm sau. Chúng tôi từng đi quá giới hạn. Xem thêm:  Làm đậu p...

Tôi và anh quen nhau gần một năm, có ý tiến đến hôn nhân trong năm nay hoặc năm sau. Chúng tôi từng đi quá giới hạn.


Anh tốt tính, hiền lành, biết quan tâm, kinh tế khá ổn, dự tính xây nhà và mua ôtô trong năm nay rồi kết hôn. Anh có nhược điểm là hơi thấp, chỉ 1m58. Tôi 28 tuổi, hơn anh một tuổi, cao 1m57, ngoại hình ưu nhìn, tính hoà đồng, năng động, công việc khá ổn, thu nhập 50 đến 70 triệu/tháng, có thể tự lo được cho bản thân, độc lập tài chính, không phụ thuộc vào ai.

Một vài lần quan hệ, tôi ít có cảm xúc nên rất tình cảm khô khan và chưa bao giờ có cảm giác lên đỉnh để trải qua được hạnh phúc do chuyện chăn gối mang lại. Nhu cầu tình dục của anh rất lớn, không yếu sinh lý, có điều hình như kỹ năng anh không tốt, không tạo được cảm xúc cho tôi khi gần gũi. Nhờ các chuyên gia và các anh chị có kinh nghiệm tư vấn giúp tôi, điều này có thể thay đổi được không? Nếu kết hôn với người không mang lại cho mình cảm giác hạnh phúc trong chuyện ấy thì bản thân có hạnh phúc được không? Ngoài nhược điểm về chiều cao và vấn đề tình dục thì anh là người tốt, có thể làm chồng được. Tôi thực sự cần được tư vấn, trân trọng cảm ơn.

Hoa

Chuyên gia tham vấn tâm lý Phong Nguyên gợi ý:

Bạn Hoa thân mến!

Qua những dòng thư chia sẻ chân thành của bạn, tôi cảm nhận được một cô gái trẻ ấp ủ cho mình nhiều ước vọng về cuộc sống hôn nhân sau này. Bất cứ ai ở độ tuổi như bạn cũng đều có mong muốn tìm được người yêu thương, phù hợp với mình. Có thể hiểu việc cân nhắc kỹ càng chính là sự chuẩn bị cần thiết cho cuộc sống sau này của bản thân.

Bước đầu tiên, để giải đáp những băn khoăn hiện tại chính là phác họa vài nét cơ bản bức tranh bạn mong muốn về cuộc sống hôn nhân trong tương lai, một câu hỏi cần được đặt ra lúc này: "Bạn mong muốn cuộc sống hôn nhân sau này như thế nào và cần những gì để đạt được điều đó". Chỉ cần làm rõ được điều trên, bạn sẽ tìm câu trả lời cho những khúc mắc của bản thân, rằng chiều cao và kỹ năng tình dục của người chồng ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai người ở mức độ nào, đó có phải là điều quan trọng hàng đầu trong hôn nhân hay không?

Trong hôn nhân, tình dục là yếu tố không thể thiếu, tuy nhiên đó không phải yếu tố quyết định sự hạnh phúc. Trong mắt bạn, anh ấy có những điểm hạn chế riêng, nhưng hai bạn đã chấp nhận đi cùng nhau một khoảng thời gian dài, đây có thể coi là nền tảng xây dựng hạnh phúc sau này. Vì vậy, tình dục cũng nên được thể hiện bằng sự yêu thương, thấu hiểu, kiên nhẫn, dựa trên đồng thuận cả về thể chất lẫn tinh thần của hai người.

Hoàn toàn có thể cải thiện được kỹ năng trong chuyện chăn gối của hai bạn, tuy nhiên để đạt được sự hài lòng của cả hai, việc giao tiếp cởi mở, tôn trọng là điều không thể thiếu. Chẳng hạn, để có thể giúp bạn đạt được sự thỏa mãn khi ân ái, người yêu của bạn cần biết về những điều bạn thích. Cơ thể người phụ nữ có rất nhiều đặc điểm khác với đàn ông, không chỉ về cấu trúc trên cơ thể mà còn về các cơ chế hoạt động và khả năng đạt khoái cảm. Hơn nữa, cơ thể mỗi người phụ nữ sẽ có những cách đón nhận khác nhau, vì vậy anh ấy cần được biết về cách để giúp bạn thỏa mãn. Cũng chính vì sự khác nhau này, bạn cũng cần hiểu về cơ thể của chính mình để cùng người yêu chủ động tạo nên sự hòa hợp.
Name

Đầu Tư Kinh Doanh,31,Đẹp,45,Giải Trí,108,Giáo dục,19,Giới Tính,30,hôn nhân gia đình,3,kết quả xổ số,18,làng game,1,Mẹ bé,13,Mẹo Vặt,51,Movie,12,Nội Thất Phong thủy,21,sức khỏe,41,tâm sự,1,Thế giới,45,Thể Thao,55,Tin 24h,135,tin bão mới nhất,12,Tin Nóng,180,tin tức pháp luật,69,tin tức xã hội,25,truyện tình yêu,12,
ltr
item
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới: Bạn trai không giúp tôi thăng hoa khi gần gũi
Bạn trai không giúp tôi thăng hoa khi gần gũi
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới
http://tinmoihay88.blogspot.com/2020/02/ban-trai-khong-giup-toi-thang-hoa-khi.html
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/2020/02/ban-trai-khong-giup-toi-thang-hoa-khi.html
true
2777076196387306674
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy