Ly hôn vì chồng chọn về quê lập nghiệp

Tôi 31 tuổi, cưới năm ngoái, đang mang thai. Tính tôi không ưa phiền phức, một khi đã không còn tiếng nói chung nên giải thoát cho nhau X...

Tôi 31 tuổi, cưới năm ngoái, đang mang thai. Tính tôi không ưa phiền phức, một khi đã không còn tiếng nói chung nên giải thoát cho nhau


Trước khi kết hôn tôi từng một lần hủy hôn vì người đó bắt tôi về quê sống, dù lúc tán tỉnh nhau tôi đã nói rõ quan điểm của mình rằng không về quê sống mà sẽ mua nhà và sống ở Hà Nội. Do không tìm được tiếng nói chung nên chúng tôi hủy cưới.

Trước khi lấy chồng hiện tại, tôi cũng chia sẻ cụ thể với anh lý do vì sau trước đây mình hủy cưới với người cũ. Tôi cũng thỏa thuận miệng với anh rằng: "Khi cưới xong sẽ cùng ở Hà Nội, mua nhà lập nghiệp ở đây vì tưởng lai con cái". Anh đồng ý. Giờ chồng lại không muốn ở Hà Nội, muốn về quê lập nghiệp vì ở quê đã có sẵn tiền đề, chỉ cần về làm. Trước đó bố mẹ làm, giờ anh có gia đình rồi, muốn lo cho gia đình nên mọi thứ phải rõ ràng, không muốn nhờ vả bố mẹ làm. Anh nói sẽ đi đi về về giữa hai nơi, vợ chồng dự tính mua một căn chung cư nho nhỏ.

Tôi đang mang bầu những tháng đầu, trước đó bị hỏng thai một lần, cộng với việc ốm nghén không ăn được nhiều thứ nên cơ thể rất mệt, sinh ra nhiều bệnh liên quan. Bầu lần hai được hơn 5 tuần tôi phải xin nghỉ làm để ở nhà dưỡng thai. Mỗi hôm đi làm về phòng trống trơn, tự nấu cơm rửa bát, giặt quần áo..., thấy rất tủi thân và mệt mỏi. Tính tôi sạch sẽ gọn gàng, thấy bẩn hay lộn xộn mà không dọn là khó chịu, còn làm thì mệt. Có chồng mà cứ lủi thủi một mình, nhỡ có chuyện gì cũng chẳng biết làm sao. Bản tính tôi không phải sợ cô đơn, chỉ ngại mang tiếng có chồng vẫn một mình.

Sắp tới 14/2, anh nói không ra được, tuần này là lần đi khám thai quan trọng anh cũng không ra vì bận làm ở nhà. Hôm nay tôi ngồi viết đơn ly hôn rồi, không muốn lằng nhằng kéo dài gây mệt mỏi và không tập trung làm việc khác được. Mong anh chị cho tôi lời khuyên, nên làm gì lúc này?
Name

Đầu Tư Kinh Doanh,31,Đẹp,45,Giải Trí,108,Giáo dục,19,Giới Tính,30,hôn nhân gia đình,3,kết quả xổ số,18,làng game,1,Mẹ bé,13,Mẹo Vặt,51,Movie,12,Nội Thất Phong thủy,21,sức khỏe,41,tâm sự,1,Thế giới,45,Thể Thao,55,Tin 24h,135,tin bão mới nhất,12,Tin Nóng,180,tin tức pháp luật,69,tin tức xã hội,25,truyện tình yêu,12,
ltr
item
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới: Ly hôn vì chồng chọn về quê lập nghiệp
Ly hôn vì chồng chọn về quê lập nghiệp
Bao Moi, Tin 24h, Tin Nhanh, Tin hot ngày mới
http://tinmoihay88.blogspot.com/2020/02/ly-hon-vi-chong-chon-ve-que-lap-nghiep.html
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/
http://tinmoihay88.blogspot.com/2020/02/ly-hon-vi-chong-chon-ve-que-lap-nghiep.html
true
2777076196387306674
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy